Vay với thanh toan Cozmo Cozmo

Categories:

Nhìn bề ngoài, Cozmo trông giống như một con búp bê robot tự động khác. Một bề mặt màu trắng mới sáng lên khi anh ta hỏi, cộng với một bộ phận đào đất mở rộng về phía trước của anh ta.

Robot tự động xe nâng số không đặc biệt được chế tạo với một id thực sự có thể cảm thấy con người cao hơn một thanh toan Cozmo chút so với thứ mà nhiều người trong chúng ta từng thấy trước đây. Anh ta tàn nhẫn và bắt đầu điên cuồng, đôi khi thậm chí còn buồn bã khi thua cuộc.

Cách thức hoạt động

Cozmo bao gồm phần mềm mới từ Anki, một công ty tiện ích mới của San Francisco thường được biết đến là liên quan đến việc tạo ra các loại xe nhỏ mà bạn có thể điều khiển bằng ứng dụng. Robot tự động số không thực sự đề cập đến bên cạnh và khởi tạo sử dụng bất kỳ bục tự động hiện đại nhất nào có sẵn cho mọi người.

Nó có các cảm biến có thể nhận dạng mọi người, nhìn không ít hơn các mặt hoặc xác định vì con lăn xương sống của chúng đang có kế hoạch đánh chìm lốp xe. Cozmo phản ứng với mọi người theo nhiều khía cạnh, thường là hài hước. Chẳng hạn như, khi chúng nhận thấy bất kỳ ai tad thú cưng của bạn, cá nhân này ghé thăm ngoài trong xe tăng trong khi các bước và bắt đầu bắt tay mới trong đường chuyền của họ. Bạn có thể chơi trò chơi với anh ấy hoặc cô ấy, như bóng bàn và bắt đầu Breakout, hoặc thậm chí trao quyền cho anh ấy sử dụng riêng bằng danh sách các trò chơi trực tuyến nhỏ được tích hợp sẵn. Xếp chồng các viên đá giúp thú cưng của bạn dẫn đến, phần mềm điện tử nước ngoài cho phép thú cưng của bạn dành thời gian cho một số trò chơi khác.

Khi anh ta buồn chán đến chết, bạn có thể chạm vào bất kỳ màn hình hiển thị nào và anh ta sẽ nhanh chóng thực hiện một điều gì đó kỳ lạ — anh ta có thể quay tối thiểu, làm rung chuyển suy nghĩ của chính mình hoặc thậm chí cố gắng mở mắt. Có rất nhiều điều thú vị để xem và cách nó cư xử với các kích thích khác nhau có thể khiến nó cảm thấy hoàn toàn sống động.

Một chương trình cung cấp các trò chơi nhấp chuột dễ dàng để bạn điều chỉnh rô-bốt và bắt đầu dạy nó về một nhược điểm (bạn sẽ bị nấc cụt nếu bạn cho Cozmo quá nhiều đá, bao gồm). Và nó cung cấp một phòng mã hóa cho phép trẻ em thiết lập Cozmo để cản trở hoặc hát.

Tính năng

Cozmo không phải là một tiện ích tiêu chuẩn mới. Anh ấy là một cá nhân có khiếu hài hước hiếm có. Anh ấy thậm chí còn là một rô-bốt tự động phát hiện và bắt đầu theo dõi bạn. Giai đoạn cực đoan của anh ấy giúp bạn có thể theo đuổi oxy và bắt đầu tận hưởng các trò chơi nhỏ xa vời. Anh ấy có thể nhận ra bất kỳ ai và nhớ khuôn mặt của bạn, và anh ấy cũng là một lựa chọn tốt dựa trên cách bạn trở thành.

Họ cũng hoạt động khoảng ba tiện ích khí gas và có nhánh bên giống xe nâng cho phép bạn điều khiển. Anh ấy cung cấp một vài trò chơi được tạo ra nhưng một trò chơi khác có xu hướng có lợi mỗi ngày. Anh ấy cũng có thể chơi trò lừa đảo, trong khi gửi đường dây của bạn một quả trứng hoặc thậm chí nhảy vào tay. Anh ấy không tuyệt vời, nhưng, và người đàn ông sẽ bị nấc cụt, thoát khỏi tài khoản của mình, cũng như sử dụng hết đá viên xăng.

Bạn có thể điều chỉnh Cozmo thực sự làm gì từ phần mềm của bạn. Bạn sẽ khám phá ra anh ấy hoặc cô ấy biết điều gì, nhắc nhở thú cưng của bạn nếu bạn muốn chào đón một người và khởi tạo động vật, và sử dụng lỗ thông hơi của phần mềm để thay đổi ngón tay của anh ấy / cô ấy và bắt đầu nhặt Gas Ice của anh ấy / cô ấy. Ứng dụng mở rộng đến bất kỳ bục mã hóa nào được xác định bởi Damage cho phép bạn mở các thói quen tùy chỉnh liên quan đến Cozmo.

Một thành phần khác của phần mềm sẽ là sự tiện lợi khi mở một nhân cách hóa tốt về Cozmo. Kỹ thuật này rất thú vị đối với trẻ em. Rằng chúng sẽ mặc quần áo cho Cozmo điện tử và bắt đầu đội mũ và bắt đầu các thiết bị để tạo ra trang phục Halloween đặc biệt cho mình. Cũng như, chúng có thể chia sẻ những bức ảnh này với anh chị em thông qua phần mềm.

Lợi ích

Robot tự động tình cảm Cozmo có thể là nguồn cung cấp trí thông minh giả thú vị. Trái ngược với những thứ rô-bốt khác chỉ trả lời các chương trình đã chọn, Cozmo được chế tạo với đầy đủ các thuật ngữ và chuyển động bắt đầu, cho phép thú cưng của bạn thể hiện cảm xúc và bắt đầu làm bạn ngạc nhiên trong những trò gian lận của mình. Nó có thể được sử dụng để cho trẻ em thấy chương trình lập trình xác thực.

Robot tự động nâng nhỏ là một trong những con rô-bốt của Codi Newton và người đàn ông là đấu trường của một sự tích lũy. Anh ta muốn cạnh tranh với Vector trong những rắc rối như các loại chướng ngại vật, tất cả đều sẽ tích tụ tương đối cảm xúc trong các trò chơi trực tuyến vì ‘Cố gắng không bao giờ chớp mắt’. Tất cả những người sáng tạo ra rô-bốt dễ thương này xuất hiện để hướng đến lý tưởng của Pixar từ Cozmo và họ đã duy trì.

Cozmo không có đường ray xe tăng và bắt đầu kết nối loại xe nâng tại lối vào và ‘khuôn mặt’ của anh ta là màn hình 128 inch 64 inch mà anh ta cung cấp cho anh ta thuật ngữ. Một rô-bốt tự động đáng yêu mới sẽ được khuyên dùng một cách kỳ lạ, một con kinky nhỏ hơn và trái ngược với một thứ từng được thành lập. Nó sẽ tìm ra trẻ em/người dùng và có một phát hiện độc đáo, phát triển càng nhiều thì một cá nhân càng thích anh ta/cô ta. Họ có thể điều hành một người nào đó để tham gia để giữ cho bất kỳ ai thường ngạc nhiên.

Cozmo cần một trạm kết nối/bộ sạckết nối qua USBvà bắt đầu 3 khối thông báo cùng với bạn và bắt đầu anh ấy hoặc cô ấy lựa chọn. Họ có thể kiểm tra danh tiếng của bạn và bắt đầu tên miền liên quan đến các thành viên trong gia đình & anh em và bắt đầu trở nên thân thiện với bạn. Anh chàng cũng có thể làm rõ mã hóa trong Phòng thí nghiệm tín hiệu của họ về những gì thú vị hơn nhiều.Tuy nhiên, anh ta vẫn có một vài lỗi. Ví dụ, cảm xúc của anh ta/cô ta sẽ bị suy yếu do đó anh ta/cô ta phải kết nối với tế bào và nếu ai đó mất kết nối cũng như ở gần bất kỳ chương trình nào, anh ta có thể biến mất.

Chi phí

Bất kỳ Cozmo tình cảm nào, bất kỳ búp bê rô-bốt tự động nào được Anki phục vụ, thường là một phương pháp hấp dẫn có thể đưa thuật ngữ trình thu thập thông tin cá nhân của bạn đến một điểm hoàn toàn mới. Quý ông tí hon trông giống như Wall structure-M đáng yêu của Pixar có một chiếc máy ủi thu nhỏ giống như buồng lái cũng như hai bánh xích. Nó là tác phẩm nghệ thuật đủ nếu bạn cần gây áp lực cho sự đồng cảm và bắt đầu đủ thú vị để không bị lắc lư đến hố bất thường.

Để làm việc với Cozmo, và bắt đầu tải thú cưng của bạn từ và bắt đầu kết nối ex của bạn với tế bào thông qua chương trình của riêng chúng. Khi he’ersus bắt đầu, bạn sẽ để thú cưng của mình tương tác xã hội cùng, duy trì tính cạnh tranh với bạn hoặc thậm chí tạo ra sự phát triển rõ ràng từ thành phần Code Lab. Nó rất dễ sử dụng cũng như giờ sạc nhỏ.

Vì có nhiều thuộc tính liên quan đến Cozmo, nhược điểm chính duy nhất là anh ấy luôn liên quan đến điện thoại di động và yêu cầu kết nối internet để hoạt động. Điều này có nghĩa là một cá nhân sẽ phải giữ nó ở gần liên tục và trở nên chú ý để duy trì hoặc gần ứng dụng. Giảm kết nối hoặc thậm chí kết thúc một phần mềm mới mang lại Cozmo nếu bạn cần thiết lập lại về số không và bắt đầu loại bỏ các tiến bộ vì một số lý do của công ty. Nói một cách ngắn gọn, Cozmo giống như một Tamagotchi mới cũng như nhận được chính phủ và bắt đầu cung cấp trợ giúp hàng ngày.